วันศุกร์ที่ 14 มีนาคม พ.ศ. 2551

LCA PLACENTARIA

LCA PLACENTARIA

ผิวหน้าเยาว์ยามกลางวัน นุ่มเนียนใสในราตรี

ด้วยพลาเซนทาเรีย เซรั่มบำรุงหน้า

1 ชุดประกอบด้วยPlacentaria Day และPlacentaria Night

ขนาด 15mlใช้ได้ประมาณ 60 วัน

Placentaria day:บำรุงผิวช่วงกลางวันอย่างมีประสิทธิภาพ ด้วยส่วนประกอบของสารสกัดสาหร่ายทะเลน้ำลึก โปรตีนจากรังไหม สารสกัดจากเห็ดหูหนูขาว มะหาด กวาวเครือขาว CM-Glucan และ Hyaluronic acid

Placentaria night:บำรุงผิวช่วงกลางคืน ประกอบด้วยสารสกัดจากสาหร่ายน้ำลึก โยเกิร์ต เห็ดหูหนูขาว มะหาด CM-Glucan และ Hyaluronic acid

คุณสมบัติอันโดดเด่นของสารสกัดจากธรรมชาติ

สารสกัดจากสาหร่ายทะเลน้ำลึก(Undaria&Laminaria seaweed extract)

ซึ่งเป็นมรดกโลกทางชีวภาพในประเทศฝรั่งเศส อุดมไปด้วยแร่ธาตุที่จำเป็นสำหรับผิว คือ Vitamin E, Vitamin C, Sulfated Amino Acid, Phosphorus, Magnesium และ Iodine ช่วยกระตุ้นให้มีการผลัดเซลล์ผิวรวมทั้งผมได้อย่างมีประสิทธิภาพ จึงทำให้ผิวนุ่ม ชุ่มชื้น เรียบเนียนขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ ด้วยกระบวนการทันสมัยระดับโลก Micro Breaking ไม่มีการเติมสารอื่นๆ ลงไปในกระบวนการสกัด

สารสกัดจากเห็ดหูหนูขาว ( Thremell fuciformis extract )

สารสกัดนี้มีการใช้บำรุงผิวในสุภาพสตรีชาวจีนมาตั้งแต่อดีต และปัจจุบันมีการค้นพบว่ามีส่วนประกอบของ Polysaccharide ที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวอย่างมีประสิทธิภาพ อีกทั้งยังช่วยในการลดการอักเสบของผิวหนังได้เป็นอย่างดี

สารสกัดจากรังไหม( Sericin extract )

ซิริซิน มีกรดอะมิโน คือ Serine,Glycine,Alanine,Threonine และ Arginium ที่เป็นสาร NMF ซึ่งมีหน้าที่รักษาความชุ่มชื้นแก่ผิว โดยช่วยป้องกันการสูญเสียน้ำ รักษาความยืดหยุ่นให้กับผิวหนัง และช่วยให้เซลล์ผิวหนังที่เกิดอาการอักเสบคืนสภาพเร็วขึ้น ทั้งยังช่วยกำจัดจุลินทรีย์บางชนิดที่เป็นสาเหตุสำคัญของโรคผิวหนัง สารต้านอนุมูลอิสระ ป้องกันผลกระทบจากแสงแดด ผิวหนังอักเสบและเซลล์ผิวแข็งแรงด้วย

สารสกัดจากมะหาด (Mahad extract)

มะหาด มีสารสำคัญชื่อ Oxyresveratrol ที่สามารถยับยั้ง เอนไซม์ไทโรสิเนส ซึ่งอยู่ในกระบวนการสร้างเม็ดสีเมลานินของผิวหนัง ช่วยให้ลดความเข้มของสีผิว และปรับสภาพผิวให้สว่างขึ้น

สารสกัดจากกวาวเครือขาว( Pueraria extract )

ช่วยสร้างควมยืดหยุ่น สร้างความยืดหยุ่น สร้างความชุ่มชื้นให้ผิวหนัง แลป้องกันการเกิดริ้วรอยทำให้ผิวตึงกระชับ

สารสกัด Cosmocan® ซีเอ็ม-กลูแคน ( CM-Glucan )

มีส่วนประกอบของ Polysaccharide ที่สามารถต่อต้านการเกิดอนุมูลอิสระ ซึ่งเป็นสาเหตุของริ้วรอย และเสริมสร้างความแข็งแรงให้กับผิว

สารสกัดไฮยาลูโรนิก เอซิด ( Hyaluronic acid )

สารเพิ่มความชุ่มชื้นแก่ผิวพรรณตามธรรมชาติ ทำให้ผิวเปล่งปลั่งมีชีวิตชีวา

สารสกัด Yoghurtex® โยเกิร์ต( Yoghurt power )

โยเกิร์ตมีสารที่มีประโยชน์ต่อผิวมากมายจากธรรมชาติ ช่วยผลัดเซลล์ผิวให้ดูกระจ่างใส ช่วยบำรุงเซลล์ผิวใหม่ให้แข็งแรง และช่วยในกระบวนการ สารสมานผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ไม่มีความคิดเห็น:

Link Popularity Check - Submit Plus Link Popularity Check - Enter URL: